BẢY NGÀY YÊU NGUY HIỂM

Minitokyo_Anime_Wallpapers_Angel_Sa

(HÌnh ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Tên Truyện: Nguy tình thất nhật (Bảy ngày yêu nguy hiểm)

Tác giả: An Thiển Yên

Thể loại: Hiện đại, kinh dị, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn (22 chương)

Editor: Tiểu Y

Tình trạng bản dịch: Hoàn

Văn án

HE, đã kết thúc…

Không tính khủng bố… (=.=”)

.

.

Ngày thứ nhất 

Chương 1 ┃ Chương 2 ┃ Chương 3Chương 4 ┃ Chương 5

Ngày thứ hai

Chương 6 (ThượngHạ) ┃ Chương 7Chương 8

Ngày thứ ba

Chương 9 ┃ Chương 10 ┃ Chương 11Chương 12 Chương 13

Ngày thứ tư

Chương 14 Chương 15Chương 16Chương 17

 Ngày thứ năm 

Chương 18

Ngày thứ sáu

Chương 19 Chương 20

Ngày thứ bảy

Chương 21Chương 22

.

Hoàn 

42 thoughts on “BẢY NGÀY YÊU NGUY HIỂM

  1. Pingback: 0 – A – B – C | Động Màn Tơ

  2. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  3. Pingback: List đam mỹ hoàn hay | Tiểu Mân

  4. Pingback: Bảy Ngày Yêu Nguy Hiểm | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  5. Pingback: Số – A – B | Vũ Mộng Lâu

  6. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  7. Chào chủ nhà, rất sung sướng khi tìm ra nhà bạn…á há há =))))))))
    Mình giống bạn rất thích đọc đam mỹ, kinh dị và HE :3
    Thanks bạn đã edit truyện, nhưg ko biết bạn có thể share word/ebook đc ko nhỉ? Vì mình thuộc dạg ko đọc online đc. Nếu đc thì lại thanks bạn nhiều lắm ( `ω´) *gửi ♥*

    Liked by 1 person

    • Hoan nghênh bạn đến nhà mình, tìm được người đồng sở thích thiệt quá mừng :))))))
      Mình cũng có ý định share word/pdf nhưng do trước đó mình lỡ beta trực tiếp trên bài post, còn phần mình edit trong word trước đó vẫn chưa được beta lại nên mình chưa thể post lên share được, nếu được thì bạn chịu khó chờ 1 khoảng thời gian nha ^^

      Like

      • Hehe… ko sao, bao lâu mình cũg chờ ( `ω´)
        Chủ nhà có thể share word là mình vui rồi =)))))))

        À cái bộ trường học ma quái drop là vì ko phải HE hả bạn?

        Hê hê~… bản thân mình ko đọc đc QT nên xin chân hóg hớt ở đây… Chủ nhà đọc đc bộ đam-kinh dị nào hay nhớ edit nhiệt tình cho người ta sung sướng *lao đến ôm chân* (づ ̄ ³ ̄)づ

        Liked by 1 person

      • Mình drop bộ Trường học ma quái thấy cũng tiếc lắm, vì đó là bộ dài hơi đầu tiên mình edit, do là mới bắt đầu edit nên ko chịu tìm hiểu kĩ nên vớ phải BE (OE). Sau khi edit được gần 20 chương rồi mới phát hiện nên đành drop 😢 Dài hơn 100 chương mà BE thì không ai chịu nổi.

        Tìm raw đam mỹ kinh dị khó quá, nếu tìm được thì cũng không hợp gu hoặc không hấp dẫn được đứa edit là mình :)) Nhiều bộ mình thấy cũng hay nhưng dài quá, hơn 100 chương, mình sợ kham không nổi nên ko dám edit 😄

        Àh, bạn có thích đam mỹ trinh thám không, mình cũng cực thích thể loại đó nên đang lên kế hoạch edit vài bộ thấy ưng ưng 😉

        Like

      • Húy húy…. Nhìn chug là bị thích chủ nhà thêm rồi đấy =))))))
        Côg nhận, mình cũg thích HE ý, ko thik đọc vật vã dằg dặc mãi xog toẹt phát BE phải xé giấy vệ sinh chấm nước mắt đầm đìa đâu =))))))
        Chung là cũg ko nên hấp tấp, truyện thì tràn lan đại hải chẳg thiếu, nhưg tìm đc bộ hay thì ko phải dễ. Mình cũg thik đọc bộ nào hay hay, có chọn lọc.
        Đam mẽo trinh thám cũg ko vấn đề, hay là ok hết o(≧∇≦o)

        Liked by 1 person

      • Bạn nói đúng ý mình quá o(≧∇≦o). Cơ mà bên cạnh nội dung còn phải xem xét công thụ nữa, nội dung hay mà công thụ không hợp gu mình thì cũng hơi tiếc. Nhưng may là đam trinh thám, kinh dị thì đa phần là cường công cường thụ thôi ❤️❤️

        Like

      • Sốg trên đời hai mấy năm sao h mới tìm đc tri kỉ????? *xúc độg hai hàg nước mũi chảy ra……….. xin lỗi, là hai hàng nước mắt chảy ra~~~*
        Ừ ý~…. Ngoài ra mình ko đọc mấy kiểu phụ tử, nhân thú, tuyệt đối ko NP, v.v. …

        Liked by 1 person

      • Rồi chính xác rồi, chúng ta đã tìm thấy nhau =]]] Ko nhân thú, lại càng ko NP, ngược quằn quại có thể chấp nhận nhưng tuyệt đối phải HE,…

        Like

  8. Người ơi~… ta bảo này, nàg đọc cí bộ Ký Túc Xá Nam Sinh Tòa Nhà Số 17 chưa???
    Ta đọc qua cái văn án có vẻ kiểu kiểu bộ Tiếng Nước Tí Tách – mà ta thích bộ này cực o(≧▽≦)o
    Nàg xem thử coi bộ này có hay + HE ko thì edit xem sao nhe~… Ta thấy có nhà làm bộ này đc 2 chươg nhưg xem chừg có nguyên do gì lặn luôn rồi, chắc cũg coi như drop mất tiêu ⇎v⇎ .

    Like

    • Ta cũng từng có ý định edit bộ này đó nàng, vì thấy nó hay và khá ngắn, đúng là nó mang hơi hướng giống Thủy Thanh Tích Tích nhưng có điều là ta cũng không rõ kết cục nên gọi là HE, OE hay BE nữa O_O, vì nhân vật xưng “tôi” không có cp với ai hết TT_TT, hình như chỉ có cp phụ thôi (nhưng phút cuối cp này cũng chết), tóm lại là bộ này khá gây cấn và rùng rợn nhưng có điều cái kết ta cảm thấy hơi gượng ép nên ta mới không edit.

      Liked by 1 person

      • Thế à…. Nghe thấy gay cấn rùng rợn là thấy tiếc ròi, ài~~~….. Cho cí phát HE thêm tí cẩu huyết eo đươg cho nam chính có phải vẹn toàn ko =))))))
        Đúng là nghiệp chọn truyện nó gian truân mà *vuốt râu*
        Klq mà ta thik cp trog TTTT lắm :3

        Like

      • Đúng thế, tiếc quá nàng ạ. Có cẩu huyết đó nàng, nam chính ngoài trừ có hint nhẹ với trai, mà còn có hint với gái nữa nàng à =)))))) Ta thích tất cả từ nội dung đến cp trong TTTT ~~

        Like

      • Làm nào h??? Tiểu Y hãy lùng thêm bộ lào hay dư thế đi~ Bạn muốn đọc nữaaaa *tụt quần chạy quanh nhà gào thét*

        Like

      • Bình tĩnh cái đã~~~~ Ta cũng đang lùng sục ráo riết đây nhưng có điều … khó quá, tìm không ra *nước mắt giàn giụa*, mấy bộ mà ngắn ngắn, súc tích, gây cấn, rùng rợn, lại còn đam mỹ như thế thì như mò kim đáy biển TT_TT

        Like

  9. Pingback: List Hiện đại đô thị | SOWON SHIDAE

  10. Pingback: LIST LINK ĐAM MỸ HOÀN ĐÃ ĐỌC 2 ~ | Túc Túc

  11. Mình là đứa ưa đi đọc chùa, mình rất thích truyện này cách edit của bạn, rất mượt a. Hồi nãy mình có lội trên face thì phát hiện bản edit của bạn bị chuyển ver và đổi tên, bạn ấy còn ghi tên người edit là bản và mình rất bức xúc. Bạn ấy còn nói tỉnh bơ rằng không biết tên truyện nên thản nhiên đổi. Mình rất tôn trọng tác giả cũng như người edit nên mình vào nói với bạn để bạn sử lí vụ này, bạn edit truyện nên sẽ dễ nói chuyện với bạn ấy hơn ^^
    https://www.wattpad.com/86997720-shortfic-junseobver-khi-tinh-y%C3%AAu-tr%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i-t%E1%BB%AB-th%C3%B9#footer

    Liked by 1 person

    • Đầu tiên mình rất vui vì bạn đã yêu thích bản edit này của mình, thứ hai là cảm ơn bạn đã thông báo cho mình biết, mình đang định đi ngủ rồi, nhưng nghĩ sao lại dạo một vòng wordpress thì thấy mess này của bạn, đọc xong thì quả thật mình rất bất ngờ, nhìn thấy sản phẩm mình bỏ ra tâm huyết thời gian để edit bị người khác trắng trợn cướp lấy làm của riêng, lại còn chuyển ver, quả thật là mình không biết diễn tả cảm xúc sao luôn. Mình nhất định sẽ giải quyết việc này đến cùng, lần nữa cảm ơn bạn rất nhiều. Đêm nay chắc mất ngủ quá!

      Like

  12. Pingback: động màn tơ | ainhi12345

  13. Pingback: List | Mưa Yêu

  14. Pingback: List đam mỹ tổng hợp – Kiritona

  15. Pingback: List đam mỹ đã đọc | Aliceshouse

  16. Pingback: List truyện kinh dị (2015) « Heaven Hell

  17. Pingback: List Truyện – Đam Mỹ Kinh Dị ( Hoàn ) | World Boys Love ♥

  18. Nàng ơi có thể cho ta xin link bài hát Đánh cờ nhà nàng không? Ta tìm mà không thấy. Cảm ơn nàng nhiều nha ❤️❤️❤️❤️❤️

    Like

  19. Lỡ bước vào đọc đến chương 5 mới biết là văn chủ công ahuhuhu ~ cám ơn bạn đã edit nhưng tôi lại là #team_chủ_thụ cơ nên tiếc quá đọc đến đó cắp dép chạy rồi 😦

    Like

  20. Pingback: List Trinh thám – Phiêu lưu – Phim BL Vietsub

  21. Pingback: Phim BL Vietsub

  22. Pingback: Mục Lục Đam Mỹ – worddammy

Leave a Reply

