Mục tiêu hệ liệt – Mễ Lạc

12919838_1699614083639793_1385540121439171228_n

MỤC TIÊU HỆ LIỆT

Tác giả: Mễ Lạc

Thể loại: tây phương, phá án, ôn nhu si tình hắc đạo công X kiên cường mỹ nhân cảnh sát thụ, cao H, HE.

Tình trạng bản gốc: 9 quyển ( dù đã có HE nhưng nghe đồn là chưa kết thúc do tác giả quá nhây :v :v)

Tình trạng bản edit: Hoàn quyển 1

BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI VÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, TÔI KHÔNG HI VỌNG NHÌN THẤY NÓ BỊ REPOST RỘNG RÃI TRÊN CÁC TRANG MẠNG (ĐẶC BIỆT LÀ WATTPAD), HOẶC BỊ CHUYỂN VER. MONG NHỮNG AI CÓ Ý ĐỊNH LÀM ĐIỀU ĐÓ XIN HÃY TỰ TRỌNG.

Quyển 1:  Mục tiêu tuyệt đối

bộ 1

° Văn án °

◇ Pass chương H: gồm 6 chữ cái, không viết hoa, không dấu cách
◆ Gợi ý:
chương 2, tên thành phố nơi Tử Thù và Cardiff gặp nhau lần đầu.

Chương 1 Chương 2 Chương 3  Chương 4  Chương 5
Chương 6 Chương 7 Chương 8  Chương 9  Chương 10

Quyển 2: Mục tiêu cuối cùng

2

° Văn án

◇ Password chương H: gồm sáu chữ cái tiếng Anh, không viết hoa, không dấu cách.

◆ Gợi ý: màu mắt của Cardiff.

Chương 1 Chương 2 Chương 3  Chương 4  Chương 5
Chương 6 Chương 7 Chương 8  Chương 9  Chương 10

Quyển 3: Mục tiêu vĩnh hằng

49 thoughts on “Mục tiêu hệ liệt – Mễ Lạc

  1. Pingback: M – N | Động Màn Tơ

  2. Pingback: Mục Tiêu Hệ Liệt | ๖ۣۜKho ๖ۣۜTàng ๖ۣۜĐam ๖ۣۜMỹ - ๖ۣۜFanfic

  3. Pingback: List Đam Mỹ H Văn |

  4. Pingback: List Đam Mỹ H Văn (Hoàn) |

  5. Chào chủ nhà, mình rất vui khi tìm được nhà edit bộ này (≧◡≦)
    Mình vô tình biết đến bộ này trên face, cảm thấy rất thích, mỹ cường công mỹ cường thụ là tuyệt vời rồi, mà còn cao H nữa :)) Nhưng mà ngặt nỗi mỗi lần mình đọc QT là đọc chưa dc bao nhiêu đã chóng mặt nhức mắt rồi T^T Nên mình mừng húm khi có nhà edit!!
    Thêm nữa mỗi lần vào đều thấy header là hình 5 ông Thần nên càng vui =))))
    Rất mong chờ!! Chủ nhà cố lên :))
    Cảm ơn rất nhiều ❤

    Liked by 1 person

      • Tận chục lần…ngưỡng mộ chủ nhà quá đê~~~
        Ừa, mình cũng là fan 5 ổng đây. Cảm thấy mấy ổng đi nghĩa vụ và vui hơn trông có thịt hơn nữa, mình bias Changmin nên hình này nọ cũng coi dc nhiều, ko buồn. Nhưng quá bức bối chuyện của Yoochun 😥

        Like

      • Mấy ổng đi nghĩa vụ tuổi này là hợp lí rồi, ko đi thì bị tụi K-net réo ầm ầm cho coi, còn bợn Su thì fan cầu trời cho ổng đi mà ổng ko chịu đi :))) Mình thì bias Jae.
        Vụ Yoochun thì mình im lặng chờ kết luận từ cảnh sát thôi, ko dám có ý kiến gì hết. Có điều thấy ảnh chụp ổng bơ phờ, hốc hác mà đau lòng quá. Chưa có kết luận gì mà đã bị tụi nhà báo, K-net trù dập tới tấp rồi.

        Liked by 1 person

      • Đúng vậy, chưa chi đã muốn dìm người ta xuống, trù dập người ta, nhìn hình ổng đúng đau lòng :(( May là cũng đã có những tín hiệu tốt lên!

        Liked by 1 person

  6. Pingback: [Tổng Hợp] Đam mỹ Thê nô Trung khuyển Công x Nữ vương thụ – Magic Bean

  7. Chủ nhà ơi, bạn có thể chỉnh lại cách dàn chương ở mục lục được không? :”(( tại vì mình đọc bằng đt ấy, cái table chương bị tràn khỏi border của page nên không mở link chương 5 với chương 10 được… Hi vọng bạn có thể chỉnh sửa một chút nha~~ mình hóng từ khi bạn làm chương 1 tới giờ, định chờ hoàn rồi đọc mà hôm nay lên đây thấy chủ nhà phang trên mục lục bộ này tận 9 quyển, kéo xuống cmt càng bàng hoàng hơn khi có bạn bảo bà tác giả đang viết quyển 10… Cảm giác như bị lừa dối lọt hố vậy đó =((((( tưởng H văn thì ngắn ngắn thôi, ai dè đâu bà này chịu chơi quá, hẳn là 9 quyển chưa hoàn đang viết quyển thứ 10… Thôi thì cầu mong quyển 10 là quyển kết, chứ hông tè le nhây hết dây mơ rễ má gì gì đó ra như PVCT thì… Bó tay quá .___.

    Liked by 1 person

    • Ngộ vậy, bạn có xài app WordPress ko, mình xài app đúng là không còn thấy table nhưng vẫn bấm coi chương 5,10 được mà.
      Dù tận 9 quyển nhưng ko dài đâu, mỗi quyển chừng 9,10 chương à, tại dạo này mình bận nên ko edit thường xuyên như trước được. Mang tiếng H văn nhưng H văn có đầu tư =)))) có bối cảnh, nhân vật, tình tiết, câu chuyện rõ ràng nên vì thế không thể ngắn ngắn được. Bả còn viết đồng nhân cho Công tước với Án Tử Thù mà, ko biết hoàn hay chưa thôi, haiz~~~

      Liked by 1 person

      • lên bằng trình duyệt mặc định =A= à nhưng nếu phiền bạn vì mấy cái nhỏ nhỏ này quá thì thôi, để mình kiếm cái trình duyệt khác :v
        mà có ngược không bạn ;A;;; mình là mình đọc mấy bộ thế này không thích ngược… .___.

        Like

      • thôi không sao, kệ cái table đó đi vậy, mình lội tag tìm chương cũ cũng được :v mà không ngược thì tốt rồi :”3 đã H mà còn ngược thì cảm giác như đọc rape .___.

        Like

      • quàooooo~~~ nói nghe hấp dẫn quá =))))) cơ mà đợi bạn edit tiếp, chứ 10 chương thì loáng cái là xong rồi, không tận hưởng được gì hết trơn =)))))))))))

        Like

      • nếu mỗi quyển 10 chương thì cũng tới 90 chương còn gì, mình cũng thấy nó dài mà… vì mình cũng từng edit nên mình biết khổ không nói nổi luôn, nhất là ôm mấy bộ dài mà không có thời gian ngồi máy edit ấy .___.

        Liked by 1 person

      • Đúng là chỉ có những ai từng edit thì mới hiểu nhau, vớ trúng bộ hay mà dài hơn 100 chương thì thể nào cũng có lúc nản, nhất là khi không có thời gian ngồi máy edit, dạo gần đây mình cũng không có nhiều thời gian để ngồi máy, toàn onl đt hoặc post những cái đã edit từ trước TT_TT

        Liked by 1 person

      • bởi thế, bộ mình ôm cũng ngắn, nhưng giờ không có thời gian ngồi chăm chút từng chương, bị cái bệnh cầu toàn nên phải edit cho mượt, dò kiếm từng cái lỗi type, lỗi chính tả, bận thế này thì lại chả thể nào tập trung làm cho xong 1 chương nổi dù nó cực ngắn, cuối cùng quyết định private blog chờ khi nào rảnh làm tiếp thì mở lại .___. nên mong là bạn chủ nhà hãy kiên nhẫn yêu thương đứa con nuôi này, đừng đem con bỏ chợ a~~~ mình sẽ đau lòng chết mất ;A;;;;;

        Liked by 1 person

      • Mình cũng mắc bệnh cầu toàn, nhưng chắc ko nặng lắm, sau khi edit xong, lại phải dò lại từng li từng tí, lỗi chính tả, câu cú, dò một hồi mờ mắt luôn, nhiều lúc mình public xong vẫn ngồi đọc lại rồi sửa tiếp, haha. Vì vậy mình thường edit trước, mấy hôm sau beta lại.

        Mình sẽ cố gắng để nuôi đứa con này trưởng thành. Dù thế nào đi nữa cũng sẽ hoàn thành nó.

        Liked by 1 person

  8. Pingback: Đam mỹ đã và đang đọc (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (Đang chỉnh sửa) – 秋

  9. Pingback: [Tổng hợp] Đam Mỹ Hắc bang | Magic Bean

Leave a Reply

